แจนสัน บริดจิ้ง

เค เอส บี
เคอร์ลอสการ์
ไอ เอส ซี
แจนสัน บริดจิ้ง
ไฮลิค
ไฮโฟลว
ไทย จีอาร์พี
อนาคอนด้า
ซีแอลเอ วาล์ว

สะพานคานเหล็ก

สะพานคานเหล็ก หรือ Beam Bridge ของ แจนสัน บริดจิ้ง (รหัส JSK) ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้ทั้งแบบ ชั่วคราวและถาวร ในสถานที่ที่ต้องใช้สะพานช่วงสั้นที่มีความยาวสูงสุดไม่เกิน 21 เมตร สำหรับการสัญจรทั่วไป ระบบข้อต่อและตัวยกแบบพิเศษทำให้สะพานสามารถติดตั้งสะพานที่ประกอบไว้ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ด้วยเพราะสะพานเป็นสะพานแบบระดับต่ำ จึงช่วยลดความจำเป็นในการขึ้นทางที่ลาดยาว สะพานคานเหล็กแจนสัน บริดจิ้ง เป็นระบบสะพานที่เหมาะสำหรับการทอดข้ามถนนหรือข้ามน้ำในทันที สะพานคานเหล็กแจนสัน บริดจิ้ง สอดคล้องกับมาตรฐานของการออกแบบโครงสร้างสะพาน

แผ่นคานสะพานเหล็ก

แผ่นคานสะพานเหล็กของแจนสัน บริดจิ้ง (รหัส JSB) ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานชั่วคราวหรือถาวร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีการจราจรแน่นหนา ในสถานที่ที่ต้องใช้สะพานช่วงสั้นที่มีความยาวสูงสุดไม่เกิน 40 เมตร แผ่นคานสะพานเหล็กของแจนสัน บริดจิ้ง ถูกออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อให้สามารถก่อสร้างได้อย่างรวดเร็วและง่ายในการประกอบติดตั้ง ชิ้นส่วนของสะพานสามารถเคลื่อนย้ายไปยังที่ติดตั้งได้ง่าย ซึ่งก็สามารถประกอบได้ง่าย ทำให้สามารถสร้างสะพานที่สมบูรณ์แบบ โดยใช้เวลาในการก่อสร้างที่น้อยที่สุด เราสามารถต่อสพานให้ทอดยาวยิ่งขึ้นได้จากการต่อชิ้นส่วนสะพานเพิ่มเติม

สะพานเหล็กพาเนลบริดจ์

ระบบของสะพานเหล็ก พาเนลบริดจ์ (รหัส JPB) ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้ทั้ง แบบชั่วคราวและถาวร สะพานมีระยะพาดยาวสูงสุดได้ถึง 80 เมตร (262 ฟุต) เหมาะสำหรับการสัญจรทั่วไป ระบบของสะพานเหล็ก พาเนลบริดจ์ ยึดตามแนวคิดดั้งเดิมแบบ สะพานเบลีย์ และใช้การประกอบโครงจากแผงโมดูลาร์ โดยแต่ละส่วนประกอบต่างๆของสะพานได้ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้สามารถสะพานเหล็ก พาเนลบริดจ์ ที่ติดตั้งไปแล้ว ไม่สามารถรองรับการเข้าถึงของ ยานพาหนะหนักและเครนขนาดใหญ่ได้

สะพานเหล็กแบบโครง

สะพานเหล็กแบบโครงของ แจนสัน บริดจิ้ง (รหัส PSB) สามารถใช้งานได้แบบถาวร ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาโดยเหมาะสำหรับพื้นที่ชนบทที่มีโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งที่จำกัด และเหมาะกับการใช้งานในสถานการณ์ฉุกเฉิน อย่างน้ำท่วมหรือแผ่นดินไหว รวมถึงใช้ในการปฏิบัติการรักษาสันติภาพ โดยรูปลักษณ์ภายนอกมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งและทนทาน ซึ่งระบบสะพานเหล็กแบบโครง แจนสัน บริดจิ้ง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับพื้นที่ที่ต้องการพัฒนา

สะพานเหล็กสำหรับคนเดินข้าม, สะพานลอย

สะพานเหล็กสำหรับคนเดินข้าม หรือสะพานลอยของ แจนสัน บริดจิ้ง สร้างจากกการประกอบของ 2 ระบบ นั่นคือ ระบบสะพานเหล็ก พาเนลบริดจ์ และระบบสะพานเหล็กแบบโครง

ระบบสะพานเหล็กสำหรับคนเดินข้ามของ แจนสัน บริดจิ้ง (รหัส JPB-Ped) ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งาน แบบทั้งชั่วคราวและถาวร เหมาะกับพื้นที่ที่มีการสัญจรไม่หนาแน่นมาก มีระยะสะพานที่พาดยาวได้สูงสุดถึง 61 เมตร พื้นที่ที่สัญญาณโทรทัศน์ไม่สามารถเข้าถึงได้ สะพานสามารถสร้างขึ้นได้โดยใช้วิธีการแขวนคานสะพานแบบมาตรฐาน

ระบบสะพานเหล็กแบบโครง (รหัส PSB-Ped) ถูกออกแบมาเพื่อการใช้งานแบบถาวร ในพื้นที่ๆสะพานสามารถพาดยาวได้สูงสุดที่ 48 เมตร ซึ่งสะพานเหล็กแบบโครง ใช้ระบบโมโุล่าห์ที่ประกอบแบบโครงทอดยาว ที่สามารถสร้างขึ้นโดยใช้ส่วนประกอบที่ถอดเปลี่ยนที่ได้มาตรฐานความยาวแบบโมดูลาร์ 4.0 เมตร ส่วนประกอบทั้งหมดยึดติดกันโดยตัวยึดที่มีมาตรฐาน

Leave a Reply